2011年7月5日 星期二

[贈票]台北電影節-- 音為愛 國際首映

7/9(六)18:20 中山堂中正聽
共 8 張票
請先留言
並病親自到古亭教室取票

7 則留言:

  1. 我是第一個留言的嗎?!
    請問老師對象有限定同學還是都可以,
    如果都可以,我要2張。
    如果有限定,那就把這麼好的機會給別人囉。
    我是星期一初一升初二的宗霖。

    回覆刪除
  2. HELEN老師~
    那我也要一張...初四(日)雅君
    謝謝~

    回覆刪除
  3. สวัสดีครับ กระผมคือนายเจ๋อหมิง ชื่อไทยชื่อบัณฑิตครับผม
    ดีใจที่ได้คุยกับอาจารย์ในทางโทรศัพท์ และยัวสนทนาเป็นภาษาไทยด้วยครับ
    หวังว่ามีโอกาศได้พบเจ๋อกันกับอาจารย์ครับ
    ส่วนตั๋วหนังนั้น ไม่ว่าได้หรือไม่ก็ไม่เป็นไรครับ
    ขอโทษที่รบกวนครับ
    ขอบคุณครับ

    回覆刪除
  4. 我我我!!!兩張可以嗎?
    今天上課順便拿票可以嗎?

    回覆刪除
  5. 老師我想要拿兩張OK嗎!?
    如果不行就一張!!!

    先謝謝老師!!

    回覆刪除
  6. 還有兩張嗎~~
    我是字母三(佩樺)

    我今天可以上課去拿喔

    挖 我好像太晚看到了~~

    回覆刪除
  7. OH ~~NO~~過了~~
    那個女主角 na rak mak mak ~~~~~
    ~>___

    回覆刪除